Những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè hoặc một mình sẽ càng trọn vẹn và đáng nhớ hơn khi nhận được sự bảo vệ toàn diện về mặt sức khỏe và tài chính đến từ gói Bảo hiểm Du lịch trong nước với 3 hình thức linh hoạt: Bảo hiểm theo chuyến đi, Bảo hiểm tại khách sạn và Bảo hiểm tại điểm du lịch. Các hình thức bảo hiểm: - Bảo hiểm theo chuyến đi. - Bảo hiểm tại khách sạn. - Bảo hiểm tại điểm du lịch.
Sau khi tai nạn/tổn thất xảy ra, Khách hàng sẽ gọi điện lên đường dây nóng 1900 545435 để thông báo với Bộ phận mở hồ sơ bồi thường. AAA luôn có mặt để sẵn sang hỗ trợ bạn bằng mọi phương tiện: hỗ trợ hotline 1900 545435, và hỗ trợ trực tiếp
Dịch vụ bồi thường của AAA luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, nhằm chắc chắn những yêu cầu của bạn được thực hiện nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời.
Với đội ngũ giám định viên hiện trường và hệ thống gara liên kết đạt tiêu chuẩn, được trải đều trên khắp cả nước, AAA cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bồi thường nhanh chóng và chính xác
- Giấy đăng ký xe
- Giấy phép lái xe
- Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc
- các giấy tờ tùy thân khác của lái xe
- Giấy chứng nhận bảo hiểm
- Tài liệu chứng minh thiệt hại về người
- Giấy chứng thương
- Giấy ra viện
- Giấy chứng nhận phẫu thuật
- Hồ sơ bệnh án
- Giấy chứng tử (trong trường hợp nạn nhân tử vong)
- Hóa đơn, chứng từ hợp lệ về việc sữa chữa, thay mới tài sản bị thiệt hại do tai nạn giao thông gây ra do chủ xe thực hiện tại các cơ sở do Bảo hiểm AAA chỉ định hoặc được sự đồng ý của Bảo hiểm AAA
- Các giấy tờ chứng minh chi phí cần thiết và hợp lý mà chủ xe đã chi ra để giảm thiểu tổn thất hay để thực hiện theo chỉ dẫn của Bảo hiểm AAA
- Các tài liệu liên quan đến vụ tai nạn (nếu có)
Bảo hiểm AAA sẽ thông báo kết quả giải quyết và chuyển tiền Bồi thường trong vòng 30 ngày kể từ khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ
Khi không đồng ý kết quả bồi thường, Khách hàng gửi văn bản khiếu nại. AAA trả lời khiếu nại của khách hàng