Với phương châm: Con người là một trong những yếu tố cốt lõi nhất của sự phát triển, Bảo hiểm AAA luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp đồng thời là nơi tôn vinh những tài năng, tôn trọng từng cá tính khác biệt nhưng có cùng mục tiêu chung. Chiến lược nhân sự của AAA tập trung ở chữ “Trao quyền”: trao quyền tự chủ trong công tác quản lý đội ngũ kinh doanh, khoán các cơ chế khai thác để lãnh đạo có thể chủ động quyết định các chiến lược cạnh tranh tại địa bàn mình phụ trách. Mỗi thành viên đều có cơ hội chủ động học hỏi, chủ động thiết kế lộ trình nghề nghiệp và tự do trải nghiệm thông qua các dự án thực tế, AAA luôn khuyến khích nhân sự đưa ra những ý kiến, giải pháp và phản biện các quy trình, thông lệ hiện hữu để tìm ra các giải pháp sáng tạo, các cách làm mới tốt hơn. Bảo hiểm AAA đang tìm nhân tài cho những vị trí:
Mô tả công việc:
Quản lý công nợ, ấn chỉ, hóa đơn,thu chi, hạch toán và thanh toán
Công tác Tổ chức - Hành chính – Nhân sự, tổng hợp số liệu và lập báo cáo thống kê, kế hoạch tài chính hàng năm, xây dựng kế hoạch mua sắm
Công tác Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc chi nhánh giao phó
Chế độ đãi ngộ:
Thu nhập bao gồm: lương, thưởng và các chính sách phúc lợi khác của Tổng Công ty
Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm sức khỏe và người thân.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm - Quản trị kinh doanh
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ/tín dụng ngân hàng (đặc biệt là tín dụng cho KHDN)
* Thông tin liên hệ: Ms. Dương (0942429988 – thuyduong@aaa.com.vn)
Mô tả công việc:
Yêu cầu chung:
Mô tả công việc:
Quản lý và điều
hành hoạt động kế toán tại chi nhánh và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện
nhiệm vụ của phòng kế toán, cụ thể:
Chế độ đãi ngộ
- Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt; Và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc Công ty;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đăng ký kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh theo từng năm phù hợp với chiến lược phát triển, phương hướng nhiệm vụ kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các khách hàng địa phương; Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng nâng cao uy tín và thương hiệu Công ty;
- Triển khai giao kế hoạch doanh thu, định mức chi phí tiền lương đến từng phòng kinh doanh;
- Tuân thủ các quy định và phân cấp của Công ty; Giám sát các phòng trực thuộc trong việc thực hiện các quy định của Công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Công ty và/ hoặc các cơ quan chức năng về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc và trước pháp luật về tính chính xác và hợp pháp của thông tin và số liệu đã báo cáo/ cung cấp này;
- Chịu sự kiểm tra, giám sát từ các cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền và của Công ty theo quy định pháp luật hiện hành.
- Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt; Và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc Công ty;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đăng ký kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh theo từng năm phù hợp với chiến lược phát triển, phương hướng nhiệm vụ kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các khách hàng địa phương; Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng nâng cao uy tín và thương hiệu Công ty;
- Triển khai giao kế hoạch doanh thu, định mức chi phí tiền lương đến từng phòng kinh doanh;
- Tuân thủ các quy định và phân cấp của Công ty; Giám sát các phòng trực thuộc trong việc thực hiện các quy định của Công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Công ty và/ hoặc các cơ quan chức năng về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc và trước pháp luật về tính chính xác và hợp pháp của thông tin và số liệu đã báo cáo/ cung cấp này;
- Chịu sự kiểm tra, giám sát từ các cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền và của Công ty theo quy định pháp luật hiện hành.
- Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt; Và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc Công ty;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đăng ký kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh theo từng năm phù hợp với chiến lược phát triển, phương hướng nhiệm vụ kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các khách hàng địa phương; Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng nâng cao uy tín và thương hiệu Công ty;
- Triển khai giao kế hoạch doanh thu, định mức chi phí tiền lương đến từng phòng kinh doanh;
- Tuân thủ các quy định và phân cấp của Công ty; Giám sát các phòng trực thuộc trong việc thực hiện các quy định của Công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Công ty và/ hoặc các cơ quan chức năng về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc và trước pháp luật về tính chính xác và hợp pháp của thông tin và số liệu đã báo cáo/ cung cấp này;
- Chịu sự kiểm tra, giám sát từ các cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền và của Công ty theo quy định pháp luật hiện hành.
- Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt; Và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc Công ty;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đăng ký kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh theo từng năm phù hợp với chiến lược phát triển, phương hướng nhiệm vụ kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các khách hàng địa phương; Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng nâng cao uy tín và thương hiệu Công ty;
- Triển khai giao kế hoạch doanh thu, định mức chi phí tiền lương đến từng phòng kinh doanh;
- Tuân thủ các quy định và phân cấp của Công ty; Giám sát các phòng trực thuộc trong việc thực hiện các quy định của Công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Công ty và/ hoặc các cơ quan chức năng về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc và trước pháp luật về tính chính xác và hợp pháp của thông tin và số liệu đã báo cáo/ cung cấp này;
- Chịu sự kiểm tra, giám sát từ các cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền và của Công ty theo quy định pháp luật hiện hành.
- Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt; Và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc Công ty;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đăng ký kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh theo từng năm phù hợp với chiến lược phát triển, phương hướng nhiệm vụ kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các khách hàng địa phương; Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng nâng cao uy tín và thương hiệu Công ty;
- Triển khai giao kế hoạch doanh thu, định mức chi phí tiền lương đến từng phòng kinh doanh;
- Tuân thủ các quy định và phân cấp của Công ty; Giám sát các phòng trực thuộc trong việc thực hiện các quy định của Công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Công ty và/ hoặc các cơ quan chức năng về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc và trước pháp luật về tính chính xác và hợp pháp của thông tin và số liệu đã báo cáo/ cung cấp này;
- Chịu sự kiểm tra, giám sát từ các cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền và của Công ty theo quy định pháp luật hiện hành.
* Thông tin liên hệ: Ms. Dương (0942429988 – thuyduong@aaa.com.vn)
- Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt; Và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc Công ty;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đăng ký kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh theo từng năm phù hợp với chiến lược phát triển, phương hướng nhiệm vụ kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các khách hàng địa phương; Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng nâng cao uy tín và thương hiệu Công ty;
- Triển khai giao kế hoạch doanh thu, định mức chi phí tiền lương đến từng phòng kinh doanh;
- Tuân thủ các quy định và phân cấp của Công ty; Giám sát các phòng trực thuộc trong việc thực hiện các quy định của Công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Công ty và/ hoặc các cơ quan chức năng về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc và trước pháp luật về tính chính xác và hợp pháp của thông tin và số liệu đã báo cáo/ cung cấp này;
- Chịu sự kiểm tra, giám sát từ các cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền và của Công ty theo quy định pháp luật hiện hành.
- Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt; Và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc Công ty;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đăng ký kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh theo từng năm phù hợp với chiến lược phát triển, phương hướng nhiệm vụ kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các khách hàng địa phương; Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng nâng cao uy tín và thương hiệu Công ty;
- Triển khai giao kế hoạch doanh thu, định mức chi phí tiền lương đến từng phòng kinh doanh;
- Tuân thủ các quy định và phân cấp của Công ty; Giám sát các phòng trực thuộc trong việc thực hiện các quy định của Công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Công ty và/ hoặc các cơ quan chức năng về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc và trước pháp luật về tính chính xác và hợp pháp của thông tin và số liệu đã báo cáo/ cung cấp này;
- Chịu sự kiểm tra, giám sát từ các cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền và của Công ty theo quy định pháp luật hiện hành.
- Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt; Và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc Công ty;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đăng ký kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh theo từng năm phù hợp với chiến lược phát triển, phương hướng nhiệm vụ kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các khách hàng địa phương; Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng nâng cao uy tín và thương hiệu Công ty;
- Triển khai giao kế hoạch doanh thu, định mức chi phí tiền lương đến từng phòng kinh doanh;
- Tuân thủ các quy định và phân cấp của Công ty; Giám sát các phòng trực thuộc trong việc thực hiện các quy định của Công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Công ty và/ hoặc các cơ quan chức năng về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc và trước pháp luật về tính chính xác và hợp pháp của thông tin và số liệu đã báo cáo/ cung cấp này;
- Chịu sự kiểm tra, giám sát từ các cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền và của Công ty theo quy định pháp luật hiện hành.